บทที่ 10 การประเมินหลักสูตร
ความหมายและแนวคิดของการประเมินหลักสูตร
จุดมุ่งหมายของการประเมินหลักสูตร
ขอบเขตในการประเมินหลักสูตร
หลักเกณฑ์การประเมินหลักสูตร
ขั้นตอนในการประเมินหลักสูตร
ประโยชน์ของการประเมินหลักสูตร
ปัญหาในการประเมินหลักสูตร
ระยะของการประเมินหลักสูตร
รูปแบบของการประเมินหลักสูตร
การตัดสอนใจ P S I R
สิ่งสำคัญที่ต้องประเมินอยู่ 4 ด้าน
รูปแบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์
มิติด้านการสอน
มิติด้านสถาบัน
มิติด้านพฤติกรรม
รูปแบบการประเมินหลักสูตรของโพรวัส
S P C D D
ตรวจสอบทบทวน(Self-Test) กิจกรรม(Activity)
ความหมายและแนวคิดของการประเมินหลักสูตร
จุดมุ่งหมายของการประเมินหลักสูตร
ขอบเขตในการประเมินหลักสูตร
หลักเกณฑ์การประเมินหลักสูตร
ขั้นตอนในการประเมินหลักสูตร
ประโยชน์ของการประเมินหลักสูตร
ปัญหาในการประเมินหลักสูตร
ระยะของการประเมินหลักสูตร
รูปแบบของการประเมินหลักสูตร
การตัดสอนใจ P S I R
สิ่งสำคัญที่ต้องประเมินอยู่ 4 ด้าน
รูปแบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์
มิติด้านการสอน
มิติด้านสถาบัน
มิติด้านพฤติกรรม
รูปแบบการประเมินหลักสูตรของโพรวัส
S P C D D
ตรวจสอบทบทวน(Self-Test) กิจกรรม(Activity)
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น