วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2562

สัปดาห์ที่ 12

บทที่ 10 การประเมินหลักสูตร

ความหมายและแนวคิดของการประเมินหลักสูตร


จุดมุ่งหมายของการประเมินหลักสูตร

ขอบเขตในการประเมินหลักสูตร

หลักเกณฑ์การประเมินหลักสูตร

ขั้นตอนในการประเมินหลักสูตร

ประโยชน์ของการประเมินหลักสูตร

ปัญหาในการประเมินหลักสูตร

ระยะของการประเมินหลักสูตร

รูปแบบของการประเมินหลักสูตร

การตัดสอนใจ P S I R

สิ่งสำคัญที่ต้องประเมินอยู่ 4 ด้าน

รูปแบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์

มิติด้านการสอน

มิติด้านสถาบัน

มิติด้านพฤติกรรม

รูปแบบการประเมินหลักสูตรของโพรวัส

S P C D D
ตรวจสอบทบทวน(Self-Test) กิจกรรม(Activity)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น